Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

3 tuyệt chiêu giúp sáng bóng bếp

Với nhiều người, gian bếp là không gian quan trọng nhất, như “trái tim” của mỗi ngôi nhà với những bữa cơm ấm áp cùng gia đình. vì thế, chúng tôi xin chia sẻ cùng các chị em nội trợ 3 tuyệt chiêu giúp bếp sáng bóng hơn.
 

1. Nấu ăn và dọn dẹp – “Song kiếm hợp bích”
Bạn sẽ cảm thấy rất “ngán ngẩm” sau khi nấu nướng nếu gian bếp như một “bãi chiến trường” với vô số đồ dùng sạch, bẩn nằm ngổn ngang.Vì vậy, hãy tập thói quen nấu và dọn cùng lúc bằng cách để sẵn 1 khăn lau bếp bên cạnh giúp bạn có thể lau ngay các vết bẩn khi chế biến thức ăn và 1 chậu nước riêng để bỏ các vật dụng đã sử dụng và rửa nhanh trong lúc chờ món ăn chín…

Với “bí kíp” này, sau khi hoàn tất món ăn, gian bếp của bạn sẽ sạch bóng như lúc bắt đầu mà không mất quá nhiều thời gian
2. Dùng sản phẩm hỗ trợ lau dọn bếp
Chắc hẳn bạn đã nghe nói đến muối, chanh, giấm có hiệu quả như thế nào trong việc chùi rửa các dụng cụ nhà bếp. Tuy nhiên, với khoảng thời gian eo hẹp và bận rộn trong cuộc sống hiện nay, bạn có thể chọn những phương pháp đơn giản, hiệu quả mà ít tốn thời gian hơn như kem tẩy đa năng giúp làm sạch vết bẩn, sáng bóng bề mặt gian bếp.
Rất đơn giản, chỉ cần đổ một ít kem tẩy đa năng lên khăn mềm và “lướt” nhẹ vài đường trong vòng 5 phút từ bếp gas, bồn rửa bát, lò vi sóng đến lò nướng. Chắc chắn bạn sẽ có ngay 1 gian bếp sạch bóng để có thể thoải mái chế biến các món ngon, độc đáo cho mọi thành viên trong gia đình cùng thưởng thức rồi!
 
Việc lau dọn bếp trở nên vô cùng đơn giản với sự hỗ trợ hiệu quả của kem tẩy đa năng Cif
3. Vui hơn khi cả nhà cùng làm:
Đừng chỉ một mình vừa lau chùi vừa cằn nhằn trong bếp mà bạn hãy huy động cả nhà cùng góp sức để có được gian bếp sạch bóng.
Chẳng hạn, bạn có thể chụp lại 1 tấm hình cả nhà cùng dọn dẹp vệ sinh bếp và dán ngay lên tủ lạnh để nhắc nhở mọi người tiếp tục phát huy những khoảnh khắc chia sẻ công việc vui vẻ bên nhau trong gian bếp.

Việc nấu nướng và lau dọn bếp sẽ trở thành niềm vui khi cả nhà “chung tay góp sức” cùng nhau
“Việc giữ gìn bếp núc sạch sẽ cũng quan trọng và cần thiết như việc “giữ lửa” hạnh phúc trong mỗi gia đình” – Kim Oanh chia sẻ. Không có gì hạnh phúc bằng việc trở về nhà sau giờ làm, đứng trong gian bếp sạch bóng, ngăn nắp và chế biến các món ngon cho những người thân yêu nhất của mình thưởng thức!
Nguồn: Internet

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More